Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Chuyên bảo dưỡng xe ép chở rác Hoollift Hino và Dongfeng

Xe hooklift chở rác là dòng xe cần chăm chút quan sát hàng ngày. Chiếc xe giờ đây như người bạn đồng hành với người tài xế trên mọi nẻo đường. Vì điều kiện phải hoạt động luôn nên động cơ thường hay bị nóng, quá tải. Các bạn nên thăm khám xe một cách tổng quát và cần sửa chữa sớm nhất có thể.
Xe ep rac dongfeng 9 khối mới
Xe ép rác Hino là những dòng xe chuyên dụng có động cơ công suất lớn, thường phải hoạt động liên tiếp trong thời gian dài với nhiều loại địa hình khác nhau. Dây an toàn, phanh, đèn xe, nhớt, bánh xe là 5 bộ phận quan trọng cần đặc biệt lưu ý khi kiểm tra sẽ giúp lái xe an toàn cho người đi xe. Nên thay dầu nhớt xe định kì để giảm sự ăn mòn của động cơ, tránh hư không đáng có.Tùy thuộc vào điều kiện vận hành xe nên điều chỉnh thời gian thay nhớt cho phù hợp và nên chọn loại nhớt đủ tiêu chuẩn để tránh mài mòn và giữ sạch động cơ giúp tăng tuổi thọ. Kiểm tra bánh xe định kì, độ bám đường và nên bơm bánh xe đạt đủ độ căng phù hợp, không nên quá căng hay quá non sẽ ảnh hưởng tới độ giảm chấn của bánh xe. Do đó việc bảo dưỡng xe hàng ngày là hết sức cần thiết, nếu bạn ước muốn chiếc xe của mình dẻo dai và hoạt động ổn định, lâu dài, hoạt động trơn tru nhất có thể.
Xe ép rác hino 14 khối
Đúc rút từ thực tế nhiều năm làm kinh doanh xe chuyên dùng công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những kinh nghiệm tự kiểm tra xe ep rac Dongfeng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét