Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Coneco chạy đua số lượng hay phát triển lâu dài.

Kinh doanh xe bồn chở xăng dầu, xe bồn chở xăng dầu cũ, xe chở rác thùng rời…hay những dòng xe chuyên dùng khác từ lâu đã trở thành một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường từ nhiều năm nay.

Xe bồn chở xăng dầu Dongfeng 10 khối
 
Tại cửa ngõ phía đông của Hà Nội ( Long Biên) nơi tập trung buôn bán các sản phẩm xe tải- xe chuyên dùng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn hiện nay như Howo, Dongfeng, Hyundai, Faw, Jac, Daewoo… và các dòng xe lắp ráp trong nước như Trường Giang, Hoàng Huy, Việt Trung, Hoa Mai, Chiến Thắng, Giải Phóng, Forcia, Trường Hải…Di chuyển từ Cầu Chương Dương dọc theo tuyến đường Nguyễn Văn Cừ có thể quan sát thấy các đại lý xe hơi, xe chuyên dùng mọc lên san sát nhau, đem đến sự phong phú trong việc chọn lựa và tìm kiểu, cân nhắc trước khi chọn mua xe. Lượng xe nhập khẩu về đây với số lượng lớn, giá thành cũng chênh lệch và biến động không ngừng gây ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các đại lý. Ngoài yếu tố giá thành thì chất lượng xe cũng là vấn đề đặc biệt quan trọng khi chọn mua xe nhất là những người không am hiểu về xe.
Xe hút chất thải Dongfeng 12 khối
 
Chọn mua được chiếc xe téc chở xăng dầu có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn kĩ thuật thì niềm tin và uy tín chính là nhân tố quyết định mua của khách hàng. Nguyên nhân là một số đại lý vì ham lợi nhuận trc mắt đã đặt hàng và nhập những chiếc xe kém chất lượng như sai TSKT, giảm kích thước thành bồn, thùng xe, giảm trang bị cần thiết cho xe gây nên sự mất an toàn cho người ngồi trên xe và chả những người tham gia giao thông.
Xe ép rác Hino 14 khối
 
Chính vì lẽ đó, việc chọn cho mình một đại lý tin cậy là yêu cầu đầu tiên khi chọn lựa xe, vì mục tiêu phát triển lâu dài, Công ty cổ phần Coneco chúng tôi là nơi chuyên nhập khẩu và lắp ráp các dòng xe chuyên dùng nhận được nhiều sự quan tâm, tin dùng của khách hàng miền bắc nhiều năm nay. Luôn giữ vững phương châm, khách hàng là thượng đế, thành công của khách hàng cũng là thành công của chúng tôi. Coneco nhà phân phối xe tải chuyên dùng hàng đầu hiện nay như gia xe hut chat thaixe ép rác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét