Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bạn đã biết cách chọn mua lốp xe ô tô phù hợp nhất

Khi sử dụng xe chở xăng dầu một thời gian, lốp xe bồn chở xăng dầu sẽ bị bào mòn đi hoặc xảy ra các sự cố nổ, thủng lốp dẫn tới việc bạn cần phải cân nhắc thay lốp mới. Điều này tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực ra lại vô cùng quan trọng nếu muốn lái xe an toàn và bảo quản được thời gian sử dụng lốp lâu dài hơn.
Xe chở xăng dầu 16 khối Hyundai HD260
Xe chở xăng dầu Hyundai 16 khối
Chọn lựa được chiếc lốp dai ly xe hut chat thai phù hợp đối với những người có kinh nghiệm là một việc hết sức dễ dàng, nhưng những người mới lái, mới sử dụng xe thì quả là rất mông lung. Bạn đừng tin vào những lời quảng cáo trên mạnh một cách tuyệt đối, sau khi mua xe về hãy sử dụng và để ý quan sát đến tốc độ mài mòn, số ta lông trên lốp để tiếp tục sử dụng loại lốp đó hay chọn loại khác khi cần thiết.
Điều đầu tiên bạn nên bảo hành một cách thông minh : tiến hành thăm khám lốp thường xuyên, kiểm tra áp suất lốp, bơm thêm nếu cần thiết để kéo dài tuổi thọ cho nó.
Điều thứ hai nên xác định chính xác thời điểm cần thay lốp để tránh tai nạn không đáng có. Kiểm tra độ mài của lốp, thủng nhiều lần hay nổ lốp cần phải thay ngay lập tức.
Xe chở rác thùng rời 20 khối Dongfeng
Xe chở rác thùng rời 20 khối Dongfeng
Điều thứ ba chọn lựa lốp phù hợp với xe chở rác thùng rời nhất. Không nên chỉ sử dụng một loại lốp mãi mãi, nên xác định điều kiện thời tiết, đường xá, mức độ sử dụng ở khu vực lái xe để điều chính loại lốp cho phù hợp. Nếu có điều kiện hãy sử dụng lốp xe theo mùa giúp lái xe an toàn nhất. 
Điều thứ tư: Chọn nhà sản xuất lốp uy tín và có tuổi thọ ta lông cao giúp giảm mòn và tiết kiệm chi phí, phù hợp với tốc độ lái xe ép rác Hino
Xe ép chở rác Dongfeng 10 khối
Xe cuốn ép rác Dongfeng 10 khối
Kinh nghiệm chọn mua lốp xe đã được chúng tôi kiểm chứng nhiều trong thời gian qua. Kinh chúc quý khách chọn mua được chiếc lốp xe cuốn ép rác phù hợp nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét