Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Tìm đại lý hợp tác phân phối xe tải chuyên dụng

Xe bồn chở xăng dầu cũgiá xe bồn chở xăng dầuxe chở xăng dầuxe bồn dongfengxe xitec chở xăng dầu được lắp ráp và phân phối bởi Công ty CP Coneco Thương Mại chúng tôi. Ngoài ra công ty còn nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay như Dongfeng, Hino, Hyundai, Howo….
Xe chở xăng dầu 21 khối Dongfeng nhập khẩu
Xe bồn chở xăng dầu 21 khối Dongfeng
Những mẫu xe ép rác hinoxe ep rac dongfeng được đặt hàng theo tiêu chuẩn kĩ thuật mới nhất hiện nay, đảm bảo sản xuất đúng quy trình, chất lượng. Luôn cập nhật những mẫu xe chuyên dùng hot nhất, mới nhất để làm phong phú cho kho hàng và đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách gần xa trên mọi miền tổ quốc. Vì mục tiêu hướng tới một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng xe chuyên dụng tại Hà Nội và toàn miền bắc, chúng tôi rất hoan nghênh các chương trình hợp tác, phát triển đại lý để cùng lớn mạnh và gặt hái được thành công. Đối với các đại lý chúng tôi luôn dành sự hỗ trợ và ưu đãi lớn nhất đi cùng sự truyền đạt kinh nghiệm và xây dựng phát triển thương hiệu tốt nhất.
Xe cuốn ép rác 6 khối thaco Ollin
Xe cuốn ép rác 6 khối thaco Ollin
Hãy hợp tác với chúng tôi để vì lợi ích người tiêu dùng, chất lượng phục vụ chính là thế mạnh của chúng tôi với những chính sách sau bán hàng đặc biệt được chú trọng, luôn quan tâm đi sau về giá cả. Chung tay góp sức để cộng tác với chúng tôi để góp phần làm - xanh - sạch - đẹp môi trường đem đến cho con người một cuộc sống chất lượng hơn với các sản phẩm như xe hút chất thảixe cuốn ép rácxe chở rác thùng rời.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét