Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Xu thế thị trường xe chuyên dùng cuối năm 2015

Trên thị trường hiện nay dai ly xe hut chat thaixe chở xăng dầuxe téc chở xăng dầu…đều rất đa dạng mẫu mã, tải trọng, màu sắc, thiết kế do được phân phối bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Càng về cuối năm nhu cầu trao đổi hàng hóa càng diễn ra nhộn nhịp hơn bao giờ hết. 
Xe chở xăng dầu 4.2 khối hyundai hd72
Xe chở xăng dầu 4.2 khối Hyundai hd72
Từ giữa năm 2014 trở lại đây, khi nhà nước khi nhà nước ban hành chế tài xử phạt nghiêm ngặt đối với phương tiện xe tải nào vượt quá tải trọng cho phép, để chấm dứt tình trạng xe xe hooklift chở rác quá tải gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, hỏng công trình đường xá và thất thoát tài sản của nhà nước.
Xe chở rác thùng rời 20 khối Dongfeng
Xe chở rác thùng rời 20 khối Dongfeng
Thị trường xe chuyên dùng không hề kém cạnh, bằng chứng là con số thông kê hiện nay cho thấy số lượng xe phun nước rửa đườngxe quét hút bụi đường bán ra đã tăng vọt từ nửa cuối năm ngoái. Lý giải cho điều này khi cuộc sống ngày càng chất lượng hơn, con người càng ý thức hơn trong việc sử dụng máy móc đúng mục đích, để tận dụng được hết các tính năng thiết kế lại an toàn.
 
Trước đây xe cuốn ép rácxe ép rác được dùng rất hạn chế, chúng ta thường sử dụng xe tải để thay thế tạm bợ nhưng công cuộc công nghiệp hóa,hiện đại hóa đã thay đổi tất cả. 
Xe cuốn ép rác 9 khối Dongfeng
Xe cuốn ép rác 9 khối Dongfeng
Coneno chúng tôi hiểu rõ và nắm bắt được xu thế hiện nay nên từ lâu đã là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy đối với khách hàng gần xa toàn miền bắc và miền trung. Địa chỉ bán xe chuyên dùng hàng đầu hiện nay như xe ép rác hinoxe bồn chở xăng dầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét