Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Thị trường xe tải Việt Nam dịch chuyển theo tải trọng

Trước đây xe hút chất thảixe cuốn ép rácxe chở rác thùng rời chỉ có trọng nhỏ hoặc trung bình nhưng đứng trước áp lực công nghiệp hóa và chế tài xử phạt quy định về giám sát tải trọng xe khi lưu thông hiện nay, được thực hiện quyết liệt vào đầu năm 2015 hiện nay đã thúc đẩy các doanh nghiệp và cá nhân thay đổi dòng xe, ưa chuộng xe tải trung và tải nặng.
Xe hút chất thải Dongfeng 12 khối
Xe hút chất thải 12 khối Dongfeng
Theo thống kê về số liệu thị trường xe tải Việt Nam sản lượng xe nhập khẩu ngày một tăng đang thay thế các dòng xe  bồn chở xăng dầu cũ, đánh dấu sự lên ngôi của thị trường xe tải Trung Quốc. Các dòng xe chở xăng dầu chủ yếu được tập trung là Howo, Hyundai, Dongfeng, Hino…đã mở ra cuộc cạnh tranh mới, đem lại cơ hội cho nhiều doanh nghiệp, đại lý phân phối. Các dòng xe Trung Quốc dần trở nên áp đảo khi hạ giá thành sản phẩm  nhưng giữ nguyên tải trọng tạo sự lấn áp đối với các thương hiệu khác. Đánh vào thị hiếu của khách hàng và khả năng tài chính theo số đông của người dân Việt Nam. Hàn Quốc và Trung Quốc là hai quốc gia đứng đầu về sản lượng xuất khẩu ô tô hiện nay.
Xe cuốn ép rác 9 khối Dongfeng
Xe cuốn ép rác 9 khối Dongfeng
 
Giám sát chặt chẽ trong khâu quản lý đã hướng các doanh nghiệp đặt mua xe ép rác Hino theo đúng cấu hình giúp cho việc lưu thông trở nên an toàn hơn, tăng độ bền và tuổi thọ cho động cơ cũng như tiết kiệm nhiên liệu.
Để đáp ứng được nhu cầu hàng hóa tăng cao hiện nay thì phải sử dụng những dòng giá xe bồn chở xăng dầu kích thước lớn, xe chuyên dùng được sử dụng đúng mục đích hơn khi con người cũng chú trọng vào chất lượng cuộc sống.
Xe bồn chở xăng dầu 4.2 khối hyundai hd72
Xe bồn chở xăng dầu 4.2 khối Hyundai hd72
Coneco chúng tôi đã là thương hiệu quen thuộc với mọi nhà có cơ sở tại Long Biên, Hà Nội. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, phát triển vì thành công của quý khách. Cam kết và đảm bảo xe đúng cấu hình, thông số kĩ thuật, đúng tiêu chuẩn an toàn khi lưu thông. Trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiện ích giúp lái xe bồn chở xăng dầu thoải mái và dễ chịu nhất, an tâm hơn trên mỗi hành trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét