Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Những thông số cần lưu ý khi chọn mua xe chuyên dùng

Những chiếc xe bồn chở xăng dầu giờ đây đã trở thành một phần không thể thay thế đối với những người kinh doanh trong lĩnh vực hàng hóa, dịch vụ. Có thể nói chúng như những người bạn đồng hành của mỗi lái xe trên suốt hành trình hài. Bền bỉ, dẻo dai, hoạt động hết công suất vì lợi ích khách hàng. 
Xe chở xăng dầu 21 khối Dongfeng nhập khẩu
Xe chở xăng dầu 21 khối Dongfeng
 
Khi mua xe chở xăng dầu không phải ai cũng am hiểu về xe, ngoài những người thợ có kiến thức sâu rộng có thể nhận biết đâu là chiếc xe tốt, xe chính hãng, đâu là xe thay thế phụ tùng, linh phụ kiện. Với đại đa số khách hàng là cá nhân đi mua xe thì đây quả là một việc hết sức khó khăn nếu chỉ nhìn vào hình thức bên ngoài. Sau đây Công ty Cổ phần Coneco Thương Mại chúng tôi xin gửi tới những khách hàng sẽ và đã mua hàng của chúng tôi những kiến thức cơ bản, giúp quý khách có thể chọn lựa cho mình một chiếc xe chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng nhất.
1.    Tự trọng gia xe hut chat thai
Bạn cần suy nghĩ kĩ xem nhu cầu thực tế tải trọng của ngành nghề mình kinh doanh để chọn được mẫu xe phù hợp nhất. Tải trọng và tự trọng là yếu tố then chốt cần lưu ý.
Xe hút chất thải 4 khối
Xe hút chất thải 4 khối Dongfeng
 
2.    Kiểu dáng xe tai hooklift cho rac
Dòng xe chuyên dụng được thiết kế đặc biệt theo từng đặc thù của công việc, các mẫu thiết kế không ngừng được cải tiến nhằm đem đến sự thoải mái nhất mỗi khi vận hành, bạn hãy ngồi lái thử, quan sát tầm nhìn, khả năng di chuyển của xe trên những địa hình khác nhau.
3.    Động cơ xe
Động cơ qua mỗi thời kì đều được cải tiến và nâng cấp hơn, do đó bạn nên chọn lựa dòng xe được cập nhật động cơ hiện đại nhất. Điều này sẽ giúp ích to lớn cho việc giảm thiểu nhiên liệu tối đa, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III và thân thiện với môi trường.
4.    Hệ thống phanh
Yếu tố không thể bỏ xót nếu muốn lái xe an toàn. Điều này đòi hỏi bạn phải lái thử phanh để cảm nhận được độ ma sát của xe có tốt không. Có phát ra âm thanh lạ không, có bị kẹt hay phanh không ăn.
5.    Lốp xe phun nước rửa đường
Điều nhiều khách hàng thường bỏ sót hoặc kiểm tra một cách qua loa nhưng đây chính là yếu tố giúp bạn lái xe an toàn. Áp suất lốp theo tiêu chuẩn sẽ giúp xe vận hành êm ái, giữ được độ bền động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, giảm mài mòn lốp xe. Kiểm tra độ mòn lốp và thay thế nếu cần thiết, trang bị lốp dữ phòng nếu cần thiết.
Xe phun nước rửa đường Dongfeng 9 khối
Xe phun nước rửa đường 9 khối
Trên đây là những ý kiến của Coneco chúng tôi tích lũy từ nhiều năm kinh nghiệm, xin gửi tới quý khách hàng, mong muốn quý khách lái xe an toàn và chọn được chiếc xe cuốn ép rác tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét