Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Lời khuyên lái xe an toàn từ Công ty xe tải Coneco

Coneco chuyên kinh doanh xe chuyên dụng như xe bồn chở xăng dầuxe hút chất thảixe cuốn ép rác… hàng đầu tại miền bắc hiện nay với rất nhiều đại lý phân phối trên toàn Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi thường tổ chức những buổi tọa đàm về vấn đề an toàn khi lái xe, giúp cho khách hàng và toàn thể nhân viên cùng thảo luận đưa ra những kinh nghiệm hữu ích cho bản thân khi tham gia lưu thông.
Xe chở xăng dầu 4.2 khối hyundai hd72
Xe bồn chở xăng dầu Hyundai HD72
Sau đây là những lời khuyên lái xe chở xăng dầu an toàn mà Coneco chúng tôi đã thu thập từ những ý kiến đó, mong muốn giúp quý khách lái xe an toàn để đảm bảo tính mạng và cở sở vật chất cho chính mình và những người tham gia giao thông.
1.    Giữ khoảng cách an toàn. 
Khi di chuyển trên đường cao tốc bạn nên giữ khoảng cách an toàn đối với những xe đi trước, nếu không muốn rơi vào điểm mù của xe. Nếu thời tiết xấu nên tăng khoảng cách an toàn đối với xe ép rác Hino trước.
Xe hút chất thải Dongfeng 12 khối
Xe hút chất thải Dongfeng 12 khối
2.    Đi đúng làn đường
Nên đi đúng làn đường dành cho phương tiện, chỉ được đổi làn khi có vạch kẻ đường cho phép được chuyển làn và điều quan trọng bạn phải bật xi nhan để báo hiệu cho xe đi sau. Giữ khoảng cách an toàn cho xe đi trước và sau.
3.    Hạn chế sử dụng điện thoại khi lái xe chở rác thùng rời .
Thống kê cho thấy có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra khi người lái sử dụng điện thoại như nghe hay chụp ảnh, lướt web. Nên nghe điện thoại qua tai nghe nếu thật sự cần thiết, tránh bị phân tâm khi lái xe.
4.    Xác định điểm dừng đỗ
Nếu bạn muốn dừng xe quét hút bụi đường lại hay đỗ ở vị trí nào đó nên quan sát thật kĩ rồi xi nhan từ xa để báo cho người đi sau biết.
Xe cuốn ép rác 9 khối Dongfeng
Xe cuốn ép rác 9 khối Dongfeng
Trên đây là những góp ý từ Coneco chúng tôi, chúc quý khách lái xe an toàn. Xe chất lượng và thái độ phục vụ tận tình nhất là tiêu chí bán xe phun nước rửa đường của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét