Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thành công khi khách hàng tự tìm đến Coneco

Kinh doanh xe chuyên dùng như xe bồn chở xăng dầugiá xe bồn chở xăng dầu…hàng đầu trên thị trường Hà Nội và toàn miền bắc hiện nay, Coneco chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu và chữ tín, niềm tin từ phía người tiêu dùng. Tiền thân là một công ty chuyên lắp ráp các sản phẩm xe chuyên dùng có tải trọng nhẹ, nắm bắt được thị hiếu khách hàng và chế tài xử lý vi phạm về tải trọng của nước ta, chúng tôi đã và đang nhập khẩu trực tiếp và phân phối dòng xe xuất xứ từ Dongfeng, Howo, Hyundai, Hino…với đa dạng mẫu mã và tải trọng.
Xe bồn chở xăng dầu 16 khối Hyundai HD260
Xe bồn chở xăng dầu Hyundai
Điều quan trọng khi kinh doanh xe tải chính là khi khách hàng chủ động tìm đến chúng tôi. Nhờ đó mà doanh nghiệp tự tin nhập khẩu xe số lượng lớn và tăng sản lượng lắp ráp nhằm phong phú thêm chọn lựa và đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Kéo theo sự phát triển của công nghiệp hóa, con người cũng chú trọng vào việc sử dụng máy móc thiết bị nhằm nâng cao đời sống chất lượng hơn, ý thức gìn giữ môi trường trong lành hơn giúp tăng sản lượng xe ép rác hinoxe hút chất thải,xe cuốn ép rác… Tính mạng con người đặc biệt được chú trọng, các dòng xe bồn chở xăng dầu cũ phải được kiểm định chất lượng một cách chặt chẽ trước khi cho vào lưu thông.
Xe hút chất thải Dongfeng 12 khối
Xe hút chất thải 12 khối Dongfeng
Các sản phẩm xe téc chở xăng dầu được sản xuất tại cơ sở của chúng tôi được tối ưu hóa trong thiết kế và động cơ sử dụng hết công suất nhằm tiết kiệm nhiên liệu, giữ được độ bền của động cơ, kéo dài tuổi thọ và vận hành êm ái. Các mẫu nhập khẩu được thực hiện theo đơn đặt hàng đã được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng TSKT nhằm phù hợp với đường xá và thói quen của người dân nước ta. Chất lượng và giá cả luôn song hành đi cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất. Coneco niềm tin của mọi nhà !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét