Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Tinh dầu hoa trà bí mật làn da căng mướt của nàng Dae Jang Geum

Chia sẻ trong show Good Morning của đài SBS, Lee Young Ae cho biết cô đặc biệt thích sử dụng dầu hoa trà để chăm sóc da. Các loại dầu dưỡng da thông thường khá nhờn và dính, mất rất nhiều thời gian để thẩm thấu vào da. Dầu hoa trà là một trong những loại dầu thực vật hấp thu qua da nhanh nhất. Khả năng dưỡng ẩm vượt trội của dầu hoa trà cũng đã được kiểm chứng. Chúng giúp làm mềm và khôi phục độ cân bằng pH da rất hiệu quả. Không chỉ sử dụng cho da mặt, dầu hoa trà cũng là một sản phẩm dưỡng tóc và móng ưu việt. "Quá nhiều bước dưỡng da không hẳn đã tốt. Chỉ cần sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu làm đẹp của mình là đủ. Tôi thường chỉ sử dụng dầu hoa trà và thêm một chút kem dưỡng ẩm. Tôi thậm chí còn không dùng kem dưỡng mắt", người đẹp chia sẻ. 
Nàng Dae Jang Geum uống hơn 10 ly nước khoáng thiên nhiên mỗi ngày. 
Nàng Dae Jang Geum cũng cho biết, cô có thói quen chỉ uống nước khoáng thiên nhiên. Mỗi sáng sau khi thức dậy, cô sẽ uống một ly nước khoáng. Sau đó trong suốt cả ngày, cô sẽ uống tiếp ít nhất là 10 ly nữa. Nước khoáng không chỉ có lợi cho da mà còn rất tốt cho sức khỏe. 
Không sử dụng sản phẩm chăm sóc đắt tiền, Lee Young Ae thích dùng mặt nạ dưa chuột trộn với bột mì và sữa tươi để da luôn căng mịn. 
Hạn chế trang điểm cũng là một cách giúp da khỏe và chậm lão hóa. Vào những ngày không có lịch trình, Lee Young Ae thường để mặt mộc. Người đẹp thích sử dụng mặt nạ dưỡng da tự chế từ dưa chuột, sữa tươi và bột mì. Nửa quả dưa chuột xay nhuyễn trộn với 1/2 ly sữa tươi không đường và 2 thìa café bột mì thành hỗn hợp sệt, thoa lên da sau khi làm sạch khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. Liệu pháp này giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét