Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cuộc đua ngầm giữa các thương hiệu xe 2015

Các dòng xe chuyên dùng như xe bồn chở xăng dầu, xe hút chất thải, xe cuốn ép rác đang có những bước chuyển mình trong cải tiến chất lượng và tải trọng.

Các thương hiệu xe chở xăng dầuxe cuốn ép rác đang ngầm diễn ra cuộc đua tải trọng mạnh mẽ từ giữa năm 2014 cho tới nay và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thay đổi về quy định pháp luật khi tham gia giao thông dẫn tới các hãng xe phải nâng cấp trọng tải xe để đáp ứng nhu cầu hàng hóa và cắt giảm chi phí.
Xe cuốn ép rác 9 khối Dongfeng
Xe cuốn ép rác 9 khối Dongfeng
Trước đây quốc lộ 1A được biết đến là điểm nóng vi phạm an toàn giao thông khi các xe bồn chở xăng dầu quá tải 100% có khi lên tới 200%. Mức xử phạt rất nặng tới 40 triệu vnđ/xe và sự ráo riết xử phạt nghiêm khắc nên hiện trạng này đã không còn tiếp diễn. Hãng xe Dongfeng đi đầu trong công cuộc chạy đua phân phối và lắp ráp dòng xe tải nặng hiện nay. Các sản phẩm như xe cuốn ép rác, xe hút chất thải được đẩy mạnh sản xuất với dung tích bồn lớn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng. Không chỉ chú trọng vào các mặt hàng xe tải, các dòng xe chuyên dùng cũng rất được chăm chút. Bằng chứng là số lượng xe téc chở xăng dầu cũ gia tăng về số lượng nhập khẩu và lắp ráp. 
Xe bồn chở xăng dầu 4.2 khối hyundai hd72
Xe bồn chở xăng dầu 4.2 khối Hyundai HD72
Giá xe bồn chở xăng dầu cũng biến động không ngừng và có xu hướng giảm dần trong thời gian tới đây, người tiêu dùng được hưởng lợi và có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong vài năm tới số lượng xe hết hạn sử dụng cần thay thế và mức thuê xe ô tô giảm xuống sẽ kéo theo đợt bùng nổ dòng xe tải trung và nặng, thị trường xe tải và xe chuyên dùng chắc chắn sẽ sôi động hơn.
Xe chở rác thùng rời 20 khối Dongfeng
Xe chở rác thùng rời 20 khối Dongfeng
Coneco chúng tôi cũng nhận rõ được cơ hội và thách thức trong thời gian tới. Luôn vững vàng tiêu chí đồng hành cùng lợi ích người tiêu dùng Việt Nam. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các dòng chuyên dùng xe ép rác Hinoxe chở rác thùng rời tại miền bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét