Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Xe cuốn ép rác thương hiệu Dongfeng và Hino

Xe cuốn ép rác , xe ep rac hino có mặt tại công ty sản xuất và nhập khẩu xe chuyên dùng chúng tôi có địa chỉ tại Số 380 Ngô Gia Tự - Long Biên – Hà Nội từ lâu đã là địa chỉ phân phối của công ty tin tưởng với khách hàng gần xa trên cả nước.
Đạt được  thành quả như ngày hôm nay chính là phải trải qua muôn vàn khó khăn bỡ ngỡ từ lúc đầu. Tiền thân từ một đơn vị non trẻ ra đời, đứng trước các nhà phân phối lâu năm và đầy kinh nghiệm, chính là khó khăn lớn nhất lúc bấy giờ.
Xác định hướng đi đúng đắn và thích hợp đã mở ra dịp và thách thức lớn với chúng tôi. Nhờ chọn lọc thương hiệu xe phân phối hợp lý và nắm bắt được thiên hướng khách hàng trong thời gian dài. Sự  nỗ lực không mỏi mệt của đội ngũ nhân viên, đi cùng thái độ chăm chút khách hàng tốt nhất, luôn  tậm tâm, chu đáo, nồng nhiệt nhất.
Những mặt hàng như xe bồn chở xăng dầu, xe bồn dongfeng, xe ép rác, xe hooklift, xe cuốn ép rác, xe hút chất thải… dường như đã trở thành những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống công nghiệp hóa ngày nay.
Mỗi sản phẩm của từng thương hiệu đều có ưu nhược điểm riêng, công nghệ càng phát triển hiện đại càng kéo theo những cải tiến đáng kể, nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Đáp ứng ước vọng tiến tới một cuộc sống chất lượng, thông minh, tất cả sản phẩm hầu hết đều sẵn có và được cung ứng từ vô khối các nhà cung cấp. Điều đó kéo theo sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các nhà cung ứng sản phẩm và phân phối.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu xe có sẵn tại công ty chúng tôi.
Xe ép chở rác Dongfeng 10 khối

xe ép rác Hino WU342L 6 khối nhập khẩu Indonesia

NHÀ SẢN XUẤT VÀ NHẬP KHẨU XE CHUYÊN DÙNG

Trụ sở chính: Số 380 Ngô Gia Tự - Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0946808366 - Email: info@xetaichuyendung.net
Bản quyền thuộc về: www.xetaichuyendung.net - 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét