Thông số xe ep rac dongfeng
Xe cơ sở | HINO FM8JNSA | ||||
Động cơ | Nhãn hiệu | J08E – UF | |||
Kiểu loại | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, có tăng áp | ||||
Công suất lớn nhất | Kw/rpm | 184/2500 | |||
Mômen xoắn cực đại | Kg.m/rpm | 745/1500 | |||
Dung tích xi lanh | cm3 | 7684 | |||
Kích thước bao ngoài (Dài x rộng x cao ) | mm | 9740 x 2500 x 3440 (*) | |||
Chiều dài cơ sở | mm | 4130+1300 | |||
Công thức bánh xe | 6×4 | ||||
Số người cho phép chở | Người | 03 | |||
Trọng lượng bản thân | kG | 12.725 | |||
Khối lượng cho phép chở | kG | 10.400 | |||
Trọng lượng toàn bộ | kG | 24.000 | |||
Cỡ lốp | inch | 11.00R-20 | |||
Tốc tối đa | km/h | 93 | |||
HỆ CHUYÊN DÙNG XE CUỐN ÉP RÁC | |||||
Vật liệu chính | Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, chịu biến dạng cao. | ||||
Chỉ tiêu kỹ thuật | - Tỉ số ép rác : 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường.
– Cơ cấu khoá: Thân sau tự động khoá, mở khi nâng hạ
– BV môi trường : Kín khít, chống rò rỉ, có thùng thu nước rác
| ||||
Thùng chứa | Kết cấu | Trụ vát, 4 cánh cong trơn | |||
Nguyên lý xả rác | Đẩy xả trực tiếp thông qua xi lanh 4 tầng | ||||
Dung tích | m3 | 22 | |||
Chiều dày vỏ thùng | mm | 4, 5 | |||
Thân sau | Nguyên lý cuốn ép | Cơ cấu culít con trượt đảm bảo làm việc êm | |||
Thể tích máng cuốn | m3 | 1,2 | |||
Liên kết | Cơ cấu khoá tự động, có gioăng cao su (chữ P) làm kín và giảm va đập | ||||
Cơ cấu
nạp rác
| Càng gắp thùng | Càng gắp đa dụng, có thể lắp lẫn các loại xe gom, thùng gom 240 lít, 500lít, 600 lít… | |||
Hệ thống
thuỷ lực
| Lưu lượng bơm | cc/vòng | 110 | ||
Áp suất làm việc max | kG/cm2 | 220 | |||
Điều khiển | Tay gạt cơ khí | ||||
Bơm thủy lực | Yuken Nhật Bản – Lắp ráp tại Đài Loan | ||||
Van phân phối | BLB – Italia | ||||
Xy lanh tầng | OEM – Công nghệ Mỹ sản xuất tại Singapore | ||||
Thiết bị khác | Vỏ, cán, ống nhập khẩu, Lắp ráp, chế tạo tại Cty CP Ô tô An Thái Coneco |
NHÀ SẢN XUẤT VÀ NHẬP KHẨU XE CHUYÊN DÙNG
Trụ sở chính: Số 380 Ngô Gia Tự - Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0946808366 - Email: info@xetaichuyendung.net
Bản quyền thuộc về: www.xetaichuyendung.net - 2015
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét