Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Nên mua xe tải Dongfeng nhập khẩu hay lắp rắp

Để tránh tâm lý hoang mang khi mua xe tải Dongfeng cho quý khách chúng tôi xin gửi tới bài viết phân tích về hai dòng xe này, chúc quý khách tìm mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mình nhất.

Xe tải Dongfeng một trong những dòng xe đang rất thịnh hành và phổ biến hiện nay, được ưa chuộng ở nước ta bởi tải trọng phong phú, kích thước thùng hàng đa dạng, giá thành cạnh tranh. Khách hàng thường khi mua xe thường phân vân giữa xe tải lắp ráp trong nước và nhập khẩu dòng nào tốt hơn, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
1. Xe tải Dongfeng nhập khẩu
Xe tải thùng Dongfeng Việt Trung 9,5 tấn
Xe tải Dongfeng nhập khẩu nguyên chiếc là dòng xe  được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Dongfeng Hồ Bắc Trung Quốc về nước ta. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay, được xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị động cơ Cummins đầy uy lực và mạnh mẽ. Chất lượng đồng độ, thiết kế nguyên bản.
- Các sản phẩm thường được đặt tên theo công suất máy. Thời gian giao xe nhanh chóng
2. Xe tải Dongfeng Trường Giang lắp ráp trong nước 
Xe tải ben tự đổ Trường Giang 8,5 tấn
Dòng xe được các công ty nhập khẩu dây chuyền sản xuất, động cơ, linh kiện, máy móc dựa trên công nghệ chuyển giao từ Trung quốc về lắp ráp như Dongfeng Việt Trung và Dongfeng Trường Giang.
- Do được tự lắp ráp nên tải trọng của dòng sản phẩm này thường đa dạng hơn từ 1.9 tấn cho tới 20 tấn. Xe luôn có sẵn, giao xe nhanh, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng.
- Động cơ Yachai thường được sử dụng khá phổ biến ở Dongfeng lắp ráp. Ưu điểm của loại động cơ này là giá rẻ, dễ thay thế, dễ tìm, sẵn có. 
- Giá thành có phần chiếm ưu thế hơn so với dòng nhập khẩu xe tải hoa mai.
Mọi chi tiết liên hệ: http://xetaithanglong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét