Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Giảm cân nhanh trong 3 ngày chỉ nhờ chuối tây

Giảm cân nhanh trong 3 ngày tưởng chừng là điều không thể đối với nhiều chị em trong công cuộc tìm lại vóc dáng nhất là thời kì sau sinh. Nhưng giảm cân như thế nào vừa nhanh lại hiệu quả lâu dài, an toàn là điều rất nhiều chị em băn khoăn.

Sau sinh là thời gian kinh hoàng của nhiều chị em, với suy nghĩ “hy sinh vì con” nên trong quá trình mang thai nạp chất dinh dưỡng nhiều người đã tăng cân rõ rệt lên trông thấy. Và không thể giảm cân sau sinh, vì chăm con vì không có thời gian và nhiều khi là tâm lý thờ ơ cho rằng chăm lo cho gia đình, chồng con nên không quan tâm đến vẻ ngoài. Nhiều người bỏ mặc và cứ nghĩ rằng chồng sẽ biết sự hy sinh, vất vả đó là luôn yêu thương mình. Cái đẹp luôn được đánh giá cao, đẹp với chính bản thân mình, để sánh bước tự tin bên chồng và đôi khi giữ chồng đó các chị em. 

Sau đây sẽ là phương pháp giảm cân bằng chuối của sao hàn, giảm 2-3kg trong 1 tuần chỉ cần ăn 2 quả chuối buổi sáng. Nhiều phương pháp sử dụng chanh và mật ong nhưng điều này rất có hại đối với người có hệ tiêu hóa kém, ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày.

Ưu điểm: dễ áp dụng, đơn giản, vẫn đủ năng lượng mỗi ngày vì chuối tạo cảm giác no, ít kalo, giàu chất xơ và kali, đẹp da và không bị giảm kích cỡ ngực nhé
Công thức giảm cân với chuối như sau:


Lưu ý:

- Chỉ sử dụng chuối tây, chuối sứ nhưng phải tươi ngon và đã chín
- Luôn uống nước ấm trong ngày, tuyệt đối không sử dụng nước lạnh ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.
- Người đau dạ dày không được sử dụng phương pháp này, nên sử dụng nấm lim xanh công dụng của nấm lim xanh rất hữu ích trong việc giảm cân nhanh trong 3 ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét