Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất chỉ cần ăn hoa quả

Sở hữu đôi chân thon gọn không còn là mong ước xa vời của các chị em nhờ áp dụng cách giảm mỡ đùi nhanh nhất hoàn toàn từ thiên nhiên, vừa làm đẹp da, trắng da lại giảm cân an toàn không tốn kém.

Dứa

Vị chua ngọt của dứa kích thích vị giác, là loại quả phổ biến trong hè này. Dứa chứa nhiều axit làm giảm cảm giác thèm ăn và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đặc biệt là vùng đùi và bắp chân, eo.



Sinh tố bơ đã được chị em truyền tai nhau nhờ khả năng cung cấp năng lượng tuyệt vời, càng ăn càng giảm cân, mang đến làn da mịn màng, ngừa mụn. Bơ rất giàu vitamin sẽ tiêu diệt các cholesterol xấu và chất béo không bão hòa ứ đọng trong cơ thể.

Sinh tố bơ là một trong những đồ uống ưa thích của chị em trong hè này, đây là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất và còn thanh nhiệt giải độc, mát gan, đẹp da được sử dụng từ lâu, nhưng nhớ hạn chế lượng đường và sữa cho vào để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất nhé.

Nấm lim xanh


Trong nấm lim xanh chứa đến 600 dược chất và vitamin có lợi cho cơ thể, ngăn ngừa quá trình chuyển hóa tinh bột thành chất béo, tạo cảm giác no lâu, cung cấp năng lượng tối đa cho cơ thể. Sử dụng nước sắc nấm lim xanh hàng ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể, đây là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất đang được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra nấm lim xanh còn có công dụng thanh nhiệt giải độc, làm sáng da, trẻ hóa làn da ngăn ngừa lão hóa.

Dưa chuột

Trong dưa chuột chiếm 90% là nước, ngoài ra còn chứa sulfur và silicon ngăn ngừa sản sinh mô mỡ trong cơ thể. Ăn nhiều dưa chuột sẽ giúp đẹp da, no lâu, ít kalo, giảm tích tụ mỡ thừa ở đùi hiệu quả.

Bưởi


Bưởi rất giàu vitamin C giúp đốt cháy mỡ thừa giảm mỡ đùi nhanh nhất được các chị em tin dùng. Ăn bưởi thường xuyên sẽ giúp chị em nhanh chóng có được đôi chân săn chắc, thon gọn.

Cà chua 

Giàu chất xơ, các vitamin A và C giúp hạn chế hấp thụ năng lượng vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa. Đây là một trong những cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngay được đa số chị em Nhật Bản áp dụng thành công. Sử dụng mỗi ngày một quả cà chua hấp cơm, ăn trước bữa cơm để hạn chế cảm giác thèm ăn.

1 nhận xét: