Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nấm lim ngâm rượu - tăng cường sinh lực cứu tinh chốn phòng the

Tuổi tác, bia rượu, áp lực công việc, suy nhược mệt mỏi…chính là những nguyên nhân gây yếu sinh lý, giảm khả năng chiến đấu, tác động không nhỏ đến hạnh phúc lứa đôi, giảm bản lĩnh phái mạnh

Tăng cường sinh lực nhờ thảo dược thiên nhiên

Tăng cường sinh lực phái mạnh đã dần trở nên bất cập thì trong cuộc sống hiện nay, những vấn đề từ môi trường bên ngoài tác động không nhỏ đến sức khỏe sản của phái mạnh như bia rượu, béo phì, stress…Nhưng đây là vấn đề hết sức tế nhị, ảnh hưởng đến sĩ diện của cánh mày râu, các chị em nên hết sức khéo léo tẩm bổ cho chồng cũng như duy trì hạnh phúc.

Rất nhiều các bài thuốc tây y được quảng cáo giúp tăng ham muốn, duy trì cương dương tức thì, tác dụng lâu dài nhưng tác hại lâu dài sẽ làm phái mạnh mất cảm giác và phụ thuộc vào thuốc nhiều khi dẫn tới liệt dương, ảnh hưởng tới đời sống quan hệ.

Nấm lim xanh ngâm rượu cứu tinh chốn phòng the

Sử dụng các bài thuốc đông y như nấm lim xanh ngâm rượu vừa có giá thành hợp lý, lại không gây tác dụng phụ, hiệu quả như mong đợi lại giúp

Liều dùng: Lấy 100g nấm lim xanh đã qua chế biến ngâm với 1 lít rượu, sau 7 ngày có thể dùng được. Tuy nhiên, mỗi bữa ăn chỉ uống từ 1 đến 2 chén và không quá lạm dụng.

Sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy tác dụng ngay sau khi uống, nấm lim xanh ngâm rượu giúp kéo dài cuộc yêu, tăng ham muốn và quan trọng không ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp lưu thông máu, tăng nhiệt yêu, tăng cường sinh lực một cách tự nhiên, an toàn lại rất dễ dàng cho phái mạnh.

Nấm lim xanh chứa nhiều khoáng chất, dược chất, vitamin có lợi cho nên chính là cứu tinh chốn phòng the cho quý ông tuổi xế chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét