Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Kẻ thù gây yếu sinh lý nam cần biết


Yếu sinh lý luôn là vấn đề nhức nhối gây ra mặc cảm ở nhiều nam giới. Tuy nhiên, bệnh không phải do các nguyên nhân sâu xa gây nên mà từ chính những thứ hiện hữu xung quanh chúng ta.

Yếu sinh lý còn gọi là rối loạn cương dương hay chứng bất lực ở nam giới. Đây là tình trạng “cậu nhỏ” không có khả năng duy trì cương cứng để đáp ứng nhu cầu quan hệ tình dục bình thường. Triệu chứng này thường xuất hiện ở nam giới trên 40 tuổi trở lên.



Yếu sinh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống


Khi thấy dấu hiệu yếu sinh lý, người ta thường nghĩ đến các nguyên nhân to lớn như các bệnh mãn tính: tiểu đường, suy thận, suy gan hoặc tim mạch… Tuy nhiên, ít người biết rằng, cách chữa yếu sinh lý ở nam giới còn có thể gây ra do một số kẻ thù phổ biến dưới đây:

Hút thuốc lá

Thói quen hút thuốc không những có khả năng mắc các bệnh nan y, mà còn là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nhiều nam hiện nay. Theo các nghiên cứu khoa học, chất Nicotine có trong thuốc lá có thể làm giảm hứng phấn trong quan hệ tình dục. Đồng thời, chất kích thích này còn tác động xấu đến khả năng sinh sản ở nam giới.

Uống rượu

Uống rượu thường xuyên có thể gây chứng liệt dương. Nguy hiểm hơn, nó còn để lại hậu quả vô sinh vĩnh viễn nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời.
Tác dụng tiêu cực của rượu khi đi vào cơ thể sẽ làm giảm nồng độ Testosteron (hoóc-môn sinh dục nam), dẫn đến việc xuất tinh sớm hoặc giảm ham muốn tình dục.

Các loại xà phòng, dầu gội

Hóa chất Vinyl có trong hầu hết các loại xà phòng, keo vuốt tóc, dầu gội, thuốc nhuộm tóc… là thủ phạm tiêu diệt tinh trùng vô hình hiện nay. Do đó, khi tắm gội, nam giới nên lựa chọn các sản phẩm không có chứa chất Vinyl hoặc Phthalate. Thông thường, sữa tắm và dầu gội càng có mùi thơm thì chứng tỏ chúng càng độc hại.



Sữa tắm, dầu gội có hóa chất độc hại cũng có thể gây yếu sinh lý


Ngủ không đủ giấc

Tạp chí JAMA đã công bố kết quả nghiên cứu vấn đề liên quan giữa giấc ngủ với bệnh yếu sinh lý. Theo đó, những nam giới ngủ 4 tiếng/đêm trong một tuần liên tục sẽ bị giảm 18% nồng độ Testosterone trong máu, so với một người ngủ đủ 7 – 9 tiếng/đêm.

Ngoài ra, yếu tố căng thẳng, stress cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý. Để cân bằng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe, người bệnh nên từ bỏ các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu bia.

Bên cạnh đó, bí kíp tăng cường sinh lý, phục hồi thể trạng, người bệnh nên sử dụng nước sắc nấm lim xanh kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học hàng ngày. Tác dụng của nấm lim xanh trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông hiệu quả nhờ các dược chất trong nấm có khả năng kích thích sản xuất các hoóc môn sinh dục nam, ngăn chặn suy giảm sinh lực do stress, các yếu tố bên ngoài gây ra… 


Do đó, để tăng nhiệt “yêu” trong đời sống phòng the, rượu nấm lim xanh chính là giải pháp tối ưu đem lại kết quả bất ngờ cho nam giới.

1 nhận xét: