Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Xe tải Dongfeng Hoàng Huy Trường Giang Việt Trung lì xì tết 2016

Xe tải dongfeng hoàng huy chào đón xuân 2016 xin kính chúc toàn thể quý khách hàng gần sa một năm mới An khang thịnh vượng - Tấn tài tấn lộc - Vạn Sự như ý

Xe tải dongfeng trường giang tại công ty chúng tôi những năm vừa qua đã gặt hái được những thành công nhất định như chiếm lĩnh được thị trường, và nhận được sự tin tưởng, niềm tin từ phía khách hàng. Bãi xe của công ty chúng tôi có địa chỉ ở phía Bắc Hà Nội được tập kết  vô số những mẫu mã xe từ các thương hiệu nổi tiếng vô cùng phong phú về tải trọng được nhập khẩu từ nhà sản xuất hàng đầu hiện nay như Howo, Dongfeng, Hyundai . Ngoài ra còn các dòng xe sản xuất trong nước với chất lượng tương đương như Chiến Thắng, Hoa Mai, Forcia, Giải Phóng...Mở đầu 1 năm mới cũng là lúc chúng tôi cùng nhìn nhận lại những vấn đề, những ưu nhược điểm trong năm qua để cố gắng làm mọi cách để cải tiến chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ để mang đến một không gian chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng. Đầu năm mới cũng là dịp chúng tôi ghi nhận những phản hồi, góp ý từ phía người tiêu dùng để cùng thảo luận, đưa ra những biện pháp, phát huy những ưu điểm và khắc phục hạn chế còn tồn đọng. Tỉ mỉ, chu đáo từ những chi tiết nhỏ, luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, khách hàng có hài lòng, thì công ty mới phát triển được. Chữ tín là điều tất yếu để gây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, có tiềm năng phát triển.


Tất cả những sản phẩm xe có mặt tại bãi xe của công ty chúng tôi đều  thích hợp với điều kiện công việc cũng như địa hình thời tiết với mức giá cạnh tranh nhất so với đại đa số khách hàng Việt Nam. Hãy liên hệ với chung tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất về những sản phẩm xe tải dongfeng việt trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét