Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Xe tải Chiến Thắng Dongfeng Trường Giang Việt Trung ra mẫu mới

Xe tải chiến thắng ngày càng hoàn thiện về kiểu dáng, đa dạng hơn về tải trọng cũng như chất lượng ngày càng được chú trọng, cải tiến về động cơ, công nghệ sử dụng.
Xe tải dongfeng việt trung được phân phối bởi công ty chúng tôi là góp mặt của những thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng, uy tín về chất lượng hiện nay như Dongfeng Trường Giang, Dongfeng Hoàng Huy, Việt Trung, Hoa Mai, Chiến Thắng, Giải Phóng, Forcia...Tất cả sản phẩm tại công ty đều đã được kiểm định chất lượng về tất cả mọi thông số lẫn thiết kế, động cơ xe một cách nghiêm ngặt thích hợp với tiêu chuẩn nhà nước Việt Nam đề ra cũng như điều kiện địa hình, thời tiết của nước ta. Bãi xe công ty chúng tôi nằm ở Long Biên, Hà Nội, trung tâm xe chuyên dụng - xe tải lớn nhất Hà Nội với ti tỉ các doanh nghiệp, đại lý mọc lên san sát nhau, sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Kết thúc một năm đầy thử thách nhưng cũng rất toại nguyện khi doanh số bán xe không ngừng tăng lên và niềm tin nơi khách hàng cũng dần được khẳng định vững bền hơn. Luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn ghi nhận những đóng góp phản hồi tích cực từ phía quý khách nhằm nâng cao chất lượng xe, chất lượng phục vụ từ đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, yêu nghề, kinh nghiệm lâu năm. Mơ ước mang đến cho nước ta một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi vẫn ngày càng hoàn thiện để làm Hài lòng tất cả quý khách, luôn kĩ càng chi tiết nhỏ. Vì mục tiêu phát triển lâu dài, công ty chúng tôi cam kết những sản phẩm bán tại công ty đều đạt chỉ tiêu về chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.
Chúng tôi hiểu những điều kiện quý khách mong muốn của quý khách luôn tận tâm tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng về những sản phẩm xe tải - xe chuyên dụng đang hot nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa, hàng có sẵn, giao xe ngay, thủ tục đơn giản, cho vay trả góp lãi suất thấp, liên hệ ngay hôm nay để được báo giá sớm nhất khi mua xe tải dongfeng trường giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét