Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim người lớn giá 1 triệu đô

Sau đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015, “nạn nhân” của sự cố trao nhầm giải xuất phát từ lỗi của MC Steve Harvey, HH Colombia, Ariadna Gutierrez , nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía dư luận. Dù bị lấy lại vương miện chỉ sau vài phút đăng quang ngắn ngủi nhưng mật độ phủ sóng của Ariadna Gutierrez trên các trang báo mạng khắp thế giới không thua kém gì Hoa hậu hoàn vũ 2014, Pia Wurtzbach.

Thậm chí, một công ty giải trí có tên Vivid Entertainment còn nhận ra được cơ hội nổi tiếng và kiếm tiền rất lớn cho dành cho Ariadna Gutierrez và quyết định mời cô đóng phim người lớn với giá 1 triệu đô la Mỹ. Vivid Entertainment chính là công ty giải trí từng phát tán băng sex của Kim Kardashian, công ty này cũng từng đề nghị Kylie Jenner cung cấp cho họ một video của cô cùng bạn trai rapper Tyga với giá 10 triệu đô la gây xôn xao dư luận.

Theo nguồn tin được đưa bởi TMZ thì chính giám đốc của công ty, Steve Hirsch đã viết một bức thư gửi tới Ariadna Gutierrez . Ngoài cát sê 1 triệu đô mà công ty hứa sẽ trả thì Hoa hậu Colombia còn được phép lựa chọn đối tác cho bộ phim của mình. Hirsch cũng nhấn mạnh rằng Gutierrez có nhiều cơ hội để trở thành gương mặt vô cùng nổi tiếng sau chung kết Hoa hậu hoàn vũ vừa qua và có thể tận dụng sự nổi tiếng này để lựa chọn những cơ hội công việc khác cho mình.

Steve Hirsch còn trích dẫn các trường hợp ngôi sao lớn khác như Hollywood thành danh nhờ đóng phim sex như Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson.

Giám đốc công ty giải trí Vivid Entertainment trực tiếp gửi thư mời Ariadna Gutierrez đóng phim người lớn với mức cát sê 1 triệu đô la Mỹ

Thời điểm thông tin này xuất hiện tràn ngập trên các trang báo lớn nhỏ, HH Colombia, Ariadna Gutierrez vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin được đăng tải bởi Latin Times thì Á hậu 1 của Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã đồng ý với lời đề nghị này của công ty giải trí Vivid Entertainment.

Trong một buổi họp báo gần đây, người đẹp chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi làm đại diện của công ty. Làm việc trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm sẽ là một cơ hội tốt cho sự nghiệp của tôi. Được biết, công ty Vivid Entertainment và Hoa hậu Colombia đã bắt tay vào quay bộ phim người lớn đầu tiên với tên gọi “2 Girls 1 Crown.”

Mới đây, người đẹp Colombia đã đồng ý lời đề nghị này


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét